अ.क्र. |
अध्ययन मुद्दा / पाठ्यांश |
अध्ययन अनुभव स्वरूप |
मूल्यमापनाची साधन तंत्रे |
आवश्यक साहित्य |
१. भाषा |
नाट्यीकरण |
चित्रकथेचे नाट्यीकरण करा. चित्र कथेचे नाट्यीकरण समुहात
सादर करा . |
कृती |
पाठ्यचित्र |
२ .गणित |
उदा .संख्या 1 |
उदा .संख्या 1 मधील उदा .सोडवा . |
स्वाध्याय |
उदा . तक्ता |
3. गणित |
उदा .संख्या 1 |
उदा .संख्या 1 मधील उदा .सोडवा व आपसात तपासा . |
स्वाध्याय |
उदा .तक्ता |
४. ENG |
Can,you,yes/no |
Listen question and write
answers. |
Practical |
Chart |
५. परिसर अभ्यास – २ |
इतिहास –शास्त्रीय पद्धत |
माहिती वाचा |
तोंडीकाम |
माहिती तक्ता |
६. परिसर अभ्यास – २ |
इतिहास –शास्त्रीय पद्धत |
माहिती वाचा व समजून घ्या . |
प्रात्यक्षिक |
माहिती तक्ता |
७. हिंदी |
उपक्रम |
प्राणी .पक्षी के चित्रोंका नाम
सहित संग्रह करो . |
उपक्रम |
चित्र |
८.९ शा.शी |
आरोग्य धिष्टीत सुदृढता तुलना दोर चढणे . |
वजन काट्यावर उभे राहा वजन करा. दोर चढणे ही कृती करा . |
प्रात्यक्षिक कृती |
वजन काटा |
लिंक |
|
पहिली |
|
दुसरी |
|
तिसरी |
|
चौथी |
|
पाचवी |
|
सहावी |
|
सातवी |
|
आठवी |
आमच्या whats app व telegram ग्रुपमध्ये सहभागी होऊन दैनंदिन पाठ टाचण मिळवा. त्यासाठी खालील whats app लोगोला क्लिक करा.
0 Comments