अ.क्र. |
अध्ययन मुद्दा / पाठ्यांश |
अध्ययन अनुभव स्वरूप |
मूल्यमापनाची साधन तंत्रे |
आवश्यक साहित्य |
१. २. शाळा पूर्वतयारी |
विद्यार्थी कृतीपात्रिका |
कृतीपात्रिका ३३ पहा व योग्य चित्राला गोल करा. |
प्रात्यक्षिक |
कृतीपात्रिका |
३. ४. भाषा |
मी आणि माझे कुटुंब |
कुटुंबातील व्यक्तीबाबत बोलणे चर्चा करणे. |
तोंडीकाम |
चित्र |
५. गणित |
बोटांचे ठसे |
चित्रातील बोटांचे ठसे निरीक्षण करणे. बोटांचे ठसे
उमटवणे. |
प्रात्यक्षिक |
चित्र |
६. गणित |
बोटांचे ठसे |
ठशांपासून विविध आकारांची चित्रनिर्मिती करणे. |
वर्गकार्य |
चित्र |
७. Eng |
Name the picture |
Look at the picture and tell name |
Oral |
Chart |
७. व ८ खेळ करू शिकू |
चांगल्या सवयी |
चांगल्या सवयी समजावून सांगणे. पालन करतो. |
तोंडीकाम |
चार्ट |
Disclaimer :- सदर उपक्रमाची कोणीही कॉपी करू नये. परवानगी शिवाय कोणीही मजकूर कॉपी करू नये किंवा छापू नये.
माहे जुलै पासून दिवस निहाय व इयत्ता निहाय दैनिक पाठ टाचण पाहण्यासाठी खालील वर्गासामोरील click here ला क्लिक करा.
इयत्ता | लिंक |
पहिली | |
दुसरी | |
तिसरी | |
चौथी | |
पाचवी | |
सहावी | |
सातवी | |
आठवी |
आमच्या whats app व telegram ग्रुपमध्ये सहभागी होऊन दैनंदिन पाठ टाचण मिळवा. त्यासाठी खालील whats app लोगोला क्लिक करा.
0 Comments