अ.क्र. |
अध्ययन मुद्दा / पाठ्यांश |
अध्ययन अनुभव स्वरूप |
मूल्यमापनाची साधन तंत्रे |
आवश्यक साहित्य |
१. भाषा |
आम्ही असेही बोलतो |
आम्ही असेही बोलतो ,वाचन करा . |
तोंडीकाम |
वाचन तक्ता |
२. भाषा |
आम्ही असेही बोलतो |
तक्ता वाचन करा ,दोन्ही लिखानातील फरक सांगा . |
प्रात्यक्षिक |
तक्ता |
3. गणित |
लहान मोठी संख्या |
तीन अंकी संख्या तयार करा . |
प्रात्यक्षिक |
संख्या |
४. Eng |
Ryia in the city |
Listen carefully, look into your book and say with me |
oral |
Lesson picture |
५. परिसर अभ्यास – १ |
डोके चालवा |
स्वाध्यायाची उत्तरे द्या . |
तोंडीकाम |
चित्रे |
६. परिसर अभ्यास – १ |
स्वाध्याय |
स्वध्यायाची उत्तरे लिहा . |
प्रात्यक्षिक |
तक्ता |
७. व ८ गणित |
लहान मोठी संख्या |
तीन अंकी संख्या तयार करा . |
प्रात्यक्षिक |
संख्या तक्ता |
९.खेळू |
परिसर स्वच्छता |
वर्ग व शाळेचा परिसर स्वच्छता |
उपक्रम |
- |
लिंक |
|
पहिली |
|
दुसरी |
|
तिसरी |
|
चौथी |
|
पाचवी |
|
सहावी |
|
सातवी |
|
आठवी |
0 Comments